Các CĐCS huyện Cam Lộ chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid 19

Thứ hai - 30/03/2020 05:23 461 0
Thực hiện chủ trương của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 huyện Cam Lộ. Trong thời gian vừa qua, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, các cấp công đoàn huyện Cam Lộ đã kịp thời triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.
5cdcs xa cam hieu
CĐCS Cơ quan xã Cam Hiếu ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Tổ chức tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, của Bộ Y tế và các cấp chính quyền; tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ phát huy tinh thần yêu nước, chung tay đóng góp sức người, sức của, ủng hộ các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch và người dân tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Theo đó, LĐLĐ huyện đã ủng hộ 150 két nước lọc; các CĐCS phối hợp với chính quyền đồng cấp vận động đoàn viên, CNVCLĐ quyên góp ủng hộ tiền mặt, nhu yếu phẩm như rau, củ, quả, gạo, nước uống, chăn màn,… 
1cd truong th va thcs cam thuy
CĐCS Trường Tiểu học và THCS Cam Thủy ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Sự vào cuộc kịp thời của các cấp công đoàn toàn huyện trong công tác phòng chống dịch Covid -19 đã lan tỏa lòng yêu nước, tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. 
 

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây