Cam Lộ: Đem niềm vui đến cho công nhân với “Tết Sum vầy” 2021

Thứ năm - 21/01/2021 06:25 689 0
“Tôi thấy Tết Sum vầy là một chương trình rất ý nghĩa trước thềm Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự chương trình tôi rất vui vì được tổ chức Công đoàn quan tâm, động viên, sẻ chia khó khăn, qua đó giúp tôi cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm của tổ chức Công đoàn đối với công nhân lao động, cảm ơn tổ chức Công đoàn đã kết nối yêu thương để đem Tết Sum vầy vui tươi, ấm áp đến cho người lao động chúng tôi”. Đó là chia sẻ của chị Lê Thị Vân – công nhân lao động Công ty TNHH Nhất Long Quảng Trị trong chương trình Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương năm 2021 do LĐLĐ huyện Cam Lộ tổ chức.
nn
Niềm vui của công nhân lao động tham dự chương trình Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương 2021 do CĐ huyện Cam Lộ tổ chức
xx
Đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cam Lộ Nguyễn Ký Ngọc tặng quà tết cho công nhân lao động
cc
Đ/c Dương Thị Xuân - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cam Lộ và đồng chí Trần Văn Tuyến - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho NLĐ

Ngày 21/01/2021, LĐLĐ huyện Cam Lộ tổ chức chương trình Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương 2021. Tham dự chương trình có đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cam Lộ Nguyễn Ký Ngọc, đại điện lãnh đạo Ban Dân Vận Huyện ủy, Ban Tổ chức – Kiểm tra LĐLĐ tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ CĐCS và 73 đoàn viên, người lao động các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động là việc làm thường xuyên hằng năm của các cấp Công đoàn huyện Cam Lộ. Năm 2021 là năm thứ 6 chương trình chăm lo Tết cho người lao động được tổ chức với tên gọi “Tết sum vầy”. Chương trình thể hiện sự chăm lo của các cấp công đoàn đến công nhân lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tạo điểm nhấn để cấp ủy, chính quyền, đơn vị, doanh nghiệp chung tay quan tâm chăm lo cho người lao động.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 và những trận lũ chồng lũ lịch sử đã ảnh hưởng lớn đến việc làm, đời sống của người lao động trên địa bàn huyện Cam Lộ.  Trong năm, đã có rất nhiều đoàn viên, người lao động khó khăn đã được các cấp công đoàn giúp đỡ, hỗ trợ.

Tại chương trình Tết Sum vầy 2021, LĐLĐ huyện trao 73 suất quà tổng trị giá 73 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt. Bên cạnh đó, người lao động còn được tham gia trò chơi “Quay số trúng thưởng” với 21 phần quà thiết thực.
cc
Đ/c Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà trao phần quà đặc biệt cho CNLĐ trúng thưởng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà nói: “Những phần quà tuy không lớn nhưng hi vọng sẽ góp phần giúp các anh, chị cảm thấy ấm lòng, vơi bớt được một chút khó khăn khi Tết đến xuân về. Mong rằng bước sang năm mới, các anh chị đoàn viên, công nhân lao động sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của giai cấp công nhân, nỗ lực học tập nâng cao trình độ nghề nghiệp, hăng hái lao động sản xuất, luôn đồng hành vì sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp và vì việc làm, đời sống của chính mình.”

Được biết, sau chương trình “Tết Sum vầy –Kết nối yêu thương” được tổ chức tại LĐLĐ huyện Cam Lộ, Tết Sum vầy còn được tổ chức ngay tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây