CĐCS Công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam: “Tết sum vầy” - Cảm ơn người lao động

Thứ hai - 21/01/2019 02:11 796 0
Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 20.1, Công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đóng trên Khu Thương mại Lao Bảo) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức “Tết sum vầy” - Cảm ơn người lao động. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, làm ấm lòng đoàn viên, CNLĐ.
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê -  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng chung vui và trao quà hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng chung vui và trao quà hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Tết đến sớm với đoàn viên, CNLĐ
Đến với đoàn viên, CNLĐ của Công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam lần này khác xa với những lần trước. Tiếng chuyển động của các cổ máy nung, dập, dán săm, lốp rộn ràng ầm ỉ được thay bằng giai điệu mừng xuân vui nhộn, những bộ váy áo đẹp, không gian khán phòng với đủ sắc màu lộng lẫy. “Tết sum vầy” - Cảm ơn người lao động được tổ chức tại Nhà hàng Bảo Cường (thị trấn Lao Bảo). 440 đoàn viên, CNLĐ cùng với sự tham dự của khách mời là đối tác của Công ty đã đem lại không khí đầm ấm - “Tết sum vầy”.
Sau lời phát biểu cảm ơn người lao động của lãnh đạo Công ty là những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” mộc mạc nhưng không kém phần tươi vu, sôi động.
img 3515
CNLĐ tham gia chương trình văn nghệ mừng xuân
Niềm vui như được nhân lên ở phần bốc thăm trúng thưởng. Đại biểu khách mời bước đến vị trí trung tâm của khán phòng để bốc thăm, chọn ra lá thăm may mắn. Những phần qùa giá trị, hấp dẫn cùng với tiếng reo hò của người trúng thưởng - "Vui như Tết". Hầu như tất cả CNLĐ có mặt dự tiệc đều có quà trúng thưởng, chỉ khác nhau ở giá trị của từng giải. Người có giải thưởng cao nhất là một chiếc chiếc Tivi 40 inch hiệu Samsung (14 triệu đồng) thấp nhất là một máy sấy tóc (150 nghìn đồng).
Tại chương trình, Công ty đã dành khoản tiền 100 triệu đồng để mua 440 suất quà Tết cho mỗi CNLĐ. Đặc biệt 35 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của công ty được LĐLĐ tỉnh và CĐCS trao quà hỗ trợ (600 nghìn đồng/suất). “Chưa có năm nào, anh em CNLĐ có một cái “Tết sum vầy” tưng bừng như năm nay. Nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn và lãnh đạo Công ty, em thấy mình được sống trong không khí vui tươi, ấm áp của Tết cổ truyền” - Công nhân Nguyễn Thị Tùng chia sẻ.
Chăm lo Tết cho CNLĐ
Anh Crait Chairt Sang - Trưởng phòng Nhân sự Công ty (người Thái Lan) - cho biết: Tết năm nay, Công ty sẽ dành 3,5 tỷ đồng tiền thưởng Tết cho CNLĐ, mức thưởng cao thấp khác nhau, tùy thuộc vào thâm niên công tác và hiệu suất lao động, bình quân một CNLĐ sẽ nhận được 7,5 triệu đồng tiền thưởng Tết. Tổ chức “Tết sum vầy” là dịp để chúng tôi cảm ơn người lao động, cảm ơn tổ chức Công đoàn đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Thông qua hoạt động này, Công ty càng nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình đối với CNLĐ. Chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp và người lao động có mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhau, doanh nghiệp phát triển thì cuộc sống người lao động được nâng lên, cuộc sống người lao động tốt thì họ càng gắn bó với doanh nghiệp, đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp và coi doanh nghiệp như ngôi nhà thứ 2 của mình.
Cùng chung vui và trao quà Tết cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẻ: “Tết sum vầy” là hoạt động tích cực, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, CNLĐ. Thông qua hoạt động này, chúng tôi tin tưởng anh chị em CNLĐ sẽ chủ động nâng cao tinh thần lao động, sản xuất, hết lòng vì sự phát triển của công ty. Lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục quan tâm tới đời sống và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động; giữ vững mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây