Công ty CP Cảng Cửa Việt đối thoại với công nhân lao động

Thứ tư - 11/11/2020 04:42 506 0
Ngày 10/11/2020, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Gio Linh chỉ đạo BCH CĐCS Công ty Cổ phần Cảng Cửa Việt phối hợp với lãnh đạo công ty tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo công ty với công nhân lao động. Tham dự hội nghị có lãnh đạo LĐLĐ huyện, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, kiểm soát viên công ty, BCH Công đoàn và 20 công nhân lao động trong công ty.
 Tại buổi đối thoại, có 13 ý kiến được đưa ra thảo luận liên quan đến các vấn đề về: Thỏa ước lao động tập thể, công tác an toàn vệ sinh lao động, thời giờ làm việc, lương, thưởng, chế độ khám sức khỏe định kỳ, công tác nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ… Trong đó, nhiều ý kiến công nhân lao động đề xuất lãnh đạo doanh nghiệp tăng thu nhập nhằm cải thiện đời sống cho người lao động.
img 6652 1
CNLĐ tham gia đối thoại tại hội nghị
Lắng nghe ý kiến của người lao động, ông Hoàng Đức Chung - Giám đốc Công ty đã trả lời các ý kiến phản ánh của CNLĐ một cách đầy đủ thỏa đáng. Đối với những đề xuất chính đáng, Công ty tiếp thu và sẽ có kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi của người lao động. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty mong muốn người lao động nâng cao ý thức bảo quản phương tiện, công cụ lao động, tiết kiệm nguyên liệu, vật liệu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Kết thúc hội nghị, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, lãnh đạo công ty và người lao động thể hiện sự hợp tác, thiện chí, đây chính là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 02 suất quà (500.000đ/suất) hỗ trợ cho 02 công nhân bị thiệt hại do lũ lụt.
img 6671 1
Đ/c Cổ Thế Chung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Gio Linh trao quà hỗ trợ cho công nhân bị thiệt hại do lũ lụt

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây