Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái: Phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa

Thứ sáu - 09/10/2020 05:12 1.181 0
Được sự tuyên truyền, hướng dẫn của LĐLĐ và Phòng Văn hóa thông tin huyện Hướng hóa, với mục đích xây dựng môi trường làm việc văn hóa lành mạnh cho đoàn viên, người lao động, sáng ngày 08/10/2020, Công ty TNHH Chaicharon Việt Thái (Lao Bảo) tổ chức lễ phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2020 -2022.
Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái: Phát động xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa
Thành lập vào năm 2001, với số vốn ban đầu là 2 triệu USD, Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái đã xây dựng nhà máy sản xuất nước uống tăng lực mang nhãn hiệu Super Horse trên diện tích gần 21.000 m2 với công suất 7 triệu lon/năm. Đến nay, sản phẩm của công ty đã có mặt trên hầu hết các tỉnh, thành phố trong nước, sản lượng tiêu thụ đạt trên 50 triệu lon/năm; doanh thu đạt hơn 270 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 17 tỉ đồng/năm, giải quyết công ăn việc làm cho trên 100 lao động trực tiếp tại địa phương và hàng trăm lao động gián tiếp.

Tại buổi lễ phát động, lãnh đạo và tập thể công nhân Công ty TNHH Chaichareon Việt Thái đã quyết tâm đoàn kết thi đua lao động sản xuất, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, văn minh, hiện đại; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động, góp phần quảng bá thương hiệu, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí để được công nhận doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa vào năm 2022.

Được biết, đây là một trong những doanh nghiệp không chỉ chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, mà còn chăm lo đến đời sống vật chất của người lao động. Công ty đã thực hiện nhiều chính sách như hỗ trợ nhà ở, xăng xe, tiền ăn ca, hỗ trợ tiền học phí từ mầm non đến lớp 12 cho con em người lao động…
                                                                                                         
Trần Thị Thương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây