Gio Linh: Khởi công nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 06/05/2022 03:28 638 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, sáng ngày 6/5, Liên đoàn Lao động huyện Gio Linh tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Mai Thị Thúy Hằng – Công nhân tại Công ty CP May và Thương mại Gio Linh. Tham dự Lễ khởi công có đồng chí Thái Văn Mưu – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện; BCH Công đoàn Công ty.
z3393406085153 5252f7f75ad92133705ac68e87015ada
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Gio Linh trao bảng tượng trưng nhà ở “Mái ấm công đoàn”  với trị giá 40 triệu đồng cho chị Mai Thị Thúy Hằng

Chị Mai Thị Thúy Hằng là mẹ đơn thân đang nuôi 02 con nhỏ thường xuyên ốm đau. Gia đình chị có hoàn cảnh rất khó khăn, mọi chi phí sinh hoạt và tiền thuốc men, ăn học của con đều phụ thuộc vào tiền lương công nhân ít ỏi của chị. Vì thế, ước mơ về một căn nhà nhỏ để ổn định cuộc sống, an tâm công tác của chị lâu nay vẫn chưa thực hiện được. 

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với hoàn cảnh của chị Hằng, LĐLĐ huyện Gio Linh đã đề xuất LĐLĐ tỉnh Quảng Trị hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị. Tại lễ khởi công, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã trao bảng tượng trưng nhà ở “Mái ấm công đoàn”  với trị giá 40 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Cổ Thế Chung - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình chị Hằng, mong rằng lãnh đạo Công ty, BCH CĐCS và gia đình tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để giúp chị sớm hoàn thiện ngôi nhà, ổn định cuộc sống. Cũng tại buổi Lễ, đại diện Công đoàn công ty và gia đình chị Hằng đã rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Công đoàn các cấp đã tạo điều kiện quan tâm hỗ trợ một phần kinh phí giúp cho chị Hằng có chỗ ở kiên cố để nuôi con nhỏ, yên tâm công tác. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây