Hải Lăng: Bàn giao nhà ở Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn

Thứ hai - 26/07/2021 04:23 1.031 0
Nhân chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2021), vừa qua, tại thôn Phú Kinh, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hải Lăng đã tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Lê Thị Xí - Đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms.
dd
LĐLĐ huyện Hải Lăng bàn giao Mái ấm công đoàn cho chị Lê Thị Xí
d
CĐCS Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms tặng quà cho chị Lê Thị Xí

Gia đình chị Lê Thị Xí có hoàn cảnh rất khó khăn. Bản thân chị Xí là lao động chính trong gia đình, thu nhập chủ yếu từ lương công nhân, chồng không có việc làm ổn định, 2 con nhỏ đang đi học. Năm 2020, cơn lũ lịch sử đã làm sập hoàn toàn căn nhà và cuốn trôi nhiều đồ đạc, tài sản của gia đình chị.

Với nguồn hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm công đoàn” của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị (40.000.000đ), cùng sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và người thân, ngôi nhà của gia đình chị Xí đã xây dựng hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng.

Tại buổi bàn giao, chị Xí xúc động bày tỏ: Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, các nhà hảo tâm và bà con cả về vật chất lẫn tinh thần, nay gia đình tôi đã có nhà ở để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, nhất là không phải lo lắng khi mùa mưa lũ sắp đến gần./.

 

Tác giả bài viết: Quang Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây