LĐLĐ huyện Cam Lộ: Biểu dương CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2014-2019

Thứ hai - 22/07/2019 04:24 694 0
Vừa qua, LĐLĐ huyện Cam Lộ đã tổ chức Hội nghị biểu dương CNVC, LĐ tiêu biểu giai đoạn 2014-2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Ký Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cam Lộ.
LĐLĐ huyện Cam Lộ: Biểu dương CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2014-2019
Trong những năm qua, bám sát chủ trương của LĐLĐ tỉnh và nhiệm vụ chính trị của địa phương; sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, đoàn viên và người lao động, hoạt động công đoàn và phong trào thi đua trong CNVC, LĐ trên địa bàn huyện đã có những bước chuyển biến tích cực. Nổi bật là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; thi đua liên kết phục vụ nông nghiệp-nông thôn; phong trào cải cách hành chính gắn với xây dựng cơ quan kiểu mẫu; phong trào giỏi việc nước đảm việc nhà; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNVC-LĐ… Qua phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực, có nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế hiệu quả.
 Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã đề nghị UBND huyện biểu dương, khen thưởng 30 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua trong CNVC-LĐ huyện Cam Lộ giai đoạn 2014-2019.
Cùng ngày, LĐLĐ huyện đã khánh thành công trình Cột cờ tổ quốc tại Trung tâm Thị trấn Cam Lộ với tổng trị giá 130 triệu đồng, nguồn kinh phí do đoàn viên, CNVCLĐ huyện đóng góp.
khanh thanh cxuan
 
nnn

 

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây