LĐLĐ huyện Cam Lộ: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021

Thứ hai - 17/05/2021 03:28 664 0
Hưởng ứng "Tháng công nhân" và "Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động" năm 2021, LĐLĐ huyện Cam Lộ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn.
mmm

Trong đó, tổ chức 1 lớp tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và nội dung cơ bản của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 cho đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt. Từ nội dung được LĐLĐ huyện phổ biến, các CĐCS trên địa bàn đã tổ chức tuyên truyền cho đoàn viên, CNVCLĐ, vận động CNVCLĐ nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ bầu cử, sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đủ phẩm chất, năng lực, xứng đáng là đại biểu đại diện cho tiếng nói của Nhân dân.

Cùng với đó, LĐLĐ huyện đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Lê Thị Bạch Sinh, đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Hoa Sen, xã Cam Thủy. Đây là nguồn động viên lớn đối với đồng chí Lê Thị Bạch Sinh, giúp đồng chí ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
         

Dịp này, LĐLĐ huyện đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH Thiên Ân Phát Quảng Trị (Cụm CN Cam Thành), kết nạp 07 đoàn viên vào tổ chức công đoàn; tổ chức thăm hỏi và trao 7 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000đ./.


 

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây