LĐLĐ huyện Cam Lộ: Tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ sáu - 18/01/2019 01:57 960 0
Ngày 18/01/2019, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lộ tổ chức Hội nghị BCH LĐLĐ huyện lần thứ V (mở rộng) nhiệm kỳ 2018-2023 nhằm tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ, ký kết giao ước thi đua năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Nguyễn Ký Ngọc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
LĐLĐ huyện Cam Lộ: Tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019
LĐLĐ huyện Cam Lộ: Tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019
Trong năm qua, bám sát chủ trương của LĐLĐ tỉnh và nhiệm vụ chính trị của địa phương, phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn huyện có chuyển biến tích cực về nội dung và phương thức hoạt động. Ngay từ đầu năm, BCH, BTV LĐLĐ huyện đã cụ thể hóa các nội dung trọng tâm bằng các chương trình, kế hoạch, tổ chức cho CĐCS ký kết thực hiện các nội dung đã đề ra. Nhiều phong trào thi đua thiết thực được các cấp công đoàn toàn huyện tích cực hưởng ứng, đem lại hiệu quả. Làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý cho đoàn viên, người lao động và công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Bước đầu thực hiện có hiệu quả Kế hoạch 38 của Ban Thường vụ Huyện ủy với 03 nội dung chính: Đảm nhận thực hiện tốt Kế hoạch hành động số 15-KH/HU ngày 01/6/2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị trong cán bộ, đoàn viên công đoàn toàn huyện; Chủ trì nhân rộng mô hình CLB Khoa học kỹ thuật - Nông nghiệp, đồng hành cùng nông dân đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ KHKT trong sản xuất nông nghiệp; Chỉ đạo các tổ chức công đoàn đăng ký giúp đỡ thôn, bản, khu phố trong phát triển KT-XH.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những kết quả phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn huyện Cam Lộ đã đạt được năm 2018; đề nghị các cấp công đoàn toàn huyện tiếp tục cùng nhau đoàn kết, vượt qua những khó khăn, tồn tại, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, đặc biệt là các mục tiêu trọng tâm, tạo điểm nhấn trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn của huyện nhà.

Tại Hội nghị, có 3 tập thể và 05 cá nhân được Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tặng Bằng khen; 03 tập thể và 04 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen.

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây