Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động

Chủ nhật - 15/05/2022 21:57 1.260 0
Thực hiện Chương trình công tác năm và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, chiều ngày 14/5, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Gio Linh chỉ đạo BCH CĐCS Công ty TNHH MTV Điện Mặt trời Quảng Trị phối hợp với lãnh đạo công ty tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động. Tham dự hội nghị có đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Toán – Trưởng Ban Quản lý vận hành nhà máy, cùng các đồng chí trong BCH CĐCS và toàn thể đoàn viên, người lao động trong công ty.
z3417345490526 cb95e2b82310b89adf822a22f56ff6ac
Hội nghị đối thoại với người lao động

Sau khi lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của đơn vị, trên tinh thần thẳng thắn, người lao động đã có buổi đối thoại trực tiếp về một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của mình. Có 11 ý kiến được đưa ra thảo luận xoay quanh các nội dung như: Công tác An toàn vệ sinh lao động, phương tiện bảo hộ lao động; công tác về tiền lương, tiền thưởng; chế độ khám sức khỏe định kỳ; chế độ về thời giờ làm việc, chế độ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tham quan học tập kinh nghiệm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ…

Chương trình đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến chính đáng của người lao động đều được lãnh đạo công ty ghi nhận. Đồng chí Nguyễn Hữu Toán – Trưởng Ban Quản lý vận hành nhà máy, đại diện cho lãnh đạo công ty đã trả lời tất cả các nội dung một cách thỏa đáng và hứa sẽ có kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh, người lao động cần nâng cao tinh thần trách nhiệm; ý thức trong quá trình làm việc để góp phần cùng với Ban lãnh đạo xây dựng công ty ngày càng phát triển.
z3417345499042 bb0ead9e6ec708c887d0ffe38f720448
Người lao động trao đổi ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cổ Thế Chung – HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty trong việc tạo điều kiện cho BCH Công đoàn hoạt động và làm tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Ban lãnh đạo tiếp tục quan tâm, giải quyết những vấn đề người lao động còn thắc mắc và làm tốt hơn nữa các chế độ phúc lợi cho người lao động.

Kết thúc hội nghị, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, lãnh đạo công ty và người lao động đều có thái độ hợp tác, thiện chí, đây chính là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây