LĐLĐ huyện Hướng Hóa: Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động cho công nhân lao động

Thứ hai - 14/10/2019 02:50 740 0
Ngày 13/10/2019, tại Khách sạn Sê Pôn (Lao Bảo), LĐLĐ huyện Hướng Hoá phối hợp với Sở Lao động Thương binh & xã hội tổ chức tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động cho 65 đoàn viên, công nhân lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn. Dự và trực tiếp truyền đạt các nội dung tập huấn có đồng chí Lê Văn Xá - Phó Phòng Lao động việc làm - An toàn lao động của Sở lao động -Thương binh- Xã hội.
LĐLĐ huyện Hướng Hóa: Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động cho công nhân lao động
img 20191013 094410
 Đ/c Lê Văn Xá - Phó Phòng Lao động việc làm - An toàn lao động
của Sở lao động -Thương binh- Xã hội truyền đạt các nội dung tập huấn
Tại hội nghị, đoàn viên, công nhân lao động  đã được thông tin các nội dung cơ bản về Luật về ATVSLĐ; chính sách, chế độ bảo hộ lao động đối với người lao động; các yếu tố nguy hiểm, có hại gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và các quy định của pháp luật về tổ chức thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động; một số phương pháp phòng ngừa nguy cơ và rủi ro đối với an toàn, sức khỏe của người lao động, cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe người lao động. Dịp này các đoàn viên, CNLĐ cũng được giải đáp những vướng mắc về pháp luật lao động, Bảo hiểm xã hội, tiền lương...

Qua Hội nghị, đoàn viên, người lao động đã được nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành các điều kiện, quy định về an toàn vệ sinh lao động góp phần hạn chế tai nạn lao động, đảm bảo an toàn tính mạng, sức khoẻ cho người lao động và  ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Tác giả bài viết: Hoài Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây