LĐLĐ huyện Hướng Hóa: “Tết sum vầy” - Vì đoàn viên và người lao động.

Chủ nhật - 27/01/2019 19:46 914 0
Thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, nhất là CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền Dân tộc, ngày 27.1, LĐLĐ huyện Hướng Hóa đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hồ Ngọc Tình – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phạm Trọng Hổ - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ
Từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, “Quỹ vì người nghèo” của huyện và các doanh nghiệp, 50 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được LĐLĐ huyện trao 50 suất quà tết (600 nghìn đồng/suất).
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thái Học - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: Chương trình “Tết sum vầy” nhằm động viên, sẻ chia khó khăn với đoàn viên, NLĐ nhân dịp Tết cổ truyền của Dân tộc. Đây là đợt cao điểm để các cấp công đoàn, các cơ quan, doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ. “Tết sum vầy” là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động thực hiện chủ đề năm 2019  “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”.
Chị  Trần Thị Cam - Công nhân lao động Trung tâm Môi trường và Công trình đô thị huyện xúc động nói: Chúng tôi cảm ơn tổ chức Công đoàn đã dành cho NLĐ “Tết sum vầy” đầy ý nghĩa này; không chỉ đơn thuần là những phần quà tết mà là sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, NLĐ. Đây là nguồn động viên, hỗ trợ kịp thời giúp người lao động vượt qua khó khăn, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất.

Tác giả bài viết: Hoài Thương (LĐLĐ Hướng Hóa)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây