LĐLĐ huyện Triệu Phong: “Tết sum vầy” – Đưa lợi ích thiết thực đến với đoàn viên, công nhân lao động

Chủ nhật - 27/01/2019 19:49 817 0
Ngày 27/01/2019 LĐLĐ huyện Triệu Phong đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” 2019 cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Dự và trao quà tết cho CNLĐ có các đồng chí: Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Phan Văn Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thành Vũ - Phó Chủ tịch UBND huyện.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ
Đồng chí Nguyễn Duy Ninh - Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết năm 2018 vừa qua, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có sự phát triển ổn định, tăng trưởng khá, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đã có sự khởi sắc, điều kiện việc làm, đời sống CNLĐ có bước ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn đó một bộ phận đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Chia sẻ với những khó khăn đó, được sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Triệu Phong đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019.  Chương trình đã trao 73 suất quà (700.000đ/suất) cho 73 đoàn viên và CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được LĐLĐ huyện tổ chức thường niên nhằm chăm lo hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần, góp phần giúp CNLĐ đón tết vui tươi, đầm ấm.
Trong năm 2018 bên cạnh thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động các cấp công đoàn đã thăm hỏi động viên, hỗ trợ quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng trăm triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 4 nhà ở “Mái ấm công đoàn” trị giá 120 triệu đồng.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Văn Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và sự đóng góp của đội ngũ CNVCLĐ và các cấp công đoàn đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của huyện. Nhiều phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động đã đạt được kết quả cao, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất. Đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình “Tết sum vầy”, đồng chí đề nghị LĐLĐ huyện cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, xây dựng đội ngũ đoàn viên công đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương.
 

Tác giả bài viết: Minh Kha, Cảnh Thu (Trung tâm VHTT-TDTT huyện TP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây