LĐLĐ huyện Triệu Phong: Tọa đàm, biểu dương chủ tịch CĐCS tiêu biểu nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ sáu - 19/07/2019 03:12 577 0
Ngày 18/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và biểu dương chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phan Văn Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện uỷ và LĐLĐ huyện trao thưởng cho chủ tịch CĐCS tiêu biểu
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện uỷ và LĐLĐ huyện trao thưởng cho chủ tịch CĐCS tiêu biểu
Từ khi thành lập đến nay, qua 90 năm xây dựng, trưởng thành, Công đoàn huyện Triệu Phong đã không ngừng lớn mạnh, đóng góp một phần quan trọng trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Với  9 công đoàn cơ sở trực thuộc và 250 đoàn viên lúc mới thành lập, đến nay đã phát triển lên 108 công đoàn cơ sở trực thuộc với hơn 2.700 đoàn viên. Các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở đã đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động thông qua các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở, nổi bật là các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, thi đua vì sự nghiệp CNH-HĐH nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng thực thi công vụ của CB,CC,VC… Đồng thời triển khai nhiều hoạt động cụ thể để xây dựng, củng cố tổ chức, phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; xây dựng mối quan hệ hài hoà trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... Tỷ lệ công đoàn cơ sở đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc, đoàn viên công đoàn xuất sắc đều tăng qua các nhiệm kỳ.
Với những thành tích đạt được, LĐLĐ huyện vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ Thi đua xuất sắc; các  cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở đã được các cấp biểu dương và khen thưởng.
Nhân dịp này, Tổng  LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 10 cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn; LĐLĐ huyện đã biểu dương 30 Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu giai đoạn 2014 – 2019./.

Tác giả bài viết: Minh Kha - Hữu Thái (TT VHTT-TDTT huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây