LĐLĐ thành phố Đông Hà bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn

Thứ sáu - 18/12/2020 21:35 474 0
Ngày 18/12/2020, LĐLĐ thành phố Đông Hà tổ chức bàn giao 02 nhà ở Mái ấm công đoàn cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Dự bàn giao có đồng chí Hoàng Kim Hà - Chủ tịch LĐLĐ thành phố cùng các đồng chí Thường trực LĐLĐ thành phố và BCH công đoàn cơ sở.
Đồng chí Hoàng Anh Hải - Đoàn viên CĐCS Cơ quan Phường 4 có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, đồng chí là cán bộ bán chuyên trách ở phường lương thấp, con cái đau ốm thường xuyên. Từ sự giúp đỡ của các cấp công đoàn, căn nhà anh được xây dựng khang trang với diện tích 60m2, giá trị xây dựng gần 200 triệu đồng.
dh2
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đông Hà bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn cho đồng chí Hoàng Anh Hải
Nhà của đồng chí Đoàn Thị Châu - Đoàn viên CĐCS Công ty cổ phần MT&CT Đô thị Đông Hà, có diện tích 70m2, giá trị xây dựng ngôi nhà 195 triệu đồng. Đồng chí Châu là công nhân lao động trực tiếp của công ty CP MT&CT Đô thị Đông Hà, có thời gian công tác lâu năm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chồng không có việc làm, nuôi bố mẹ già thường xuyên đau ốm và 02 con đang đi học. Bản thân chị Châu cũng hay đau ốm. Cũng trong dịp này CĐCS Công ty cũng đã trao đến đoàn viên món quà 3 triệu đồng để động viên.
dh
 
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đông Hà bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn cho đồng chí Đoàn Thị Châu

Từ Quỹ xây dựng "Mái ấm công đoàn", Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 40 triệu đồng, số tiền còn lại do các gia đình tự tích góp. Đây là hoạt động mang ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực đến những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động an tâm công tác, phấn đấu nỗ lực trong lao động và cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Hoài Như (LĐLĐ thành phố)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây