LĐLĐ thành phố Đông Hà: Tổ chức chương trình "Tết sum vầy – Kết nối yêu thương" năm 2021

Chủ nhật - 24/01/2021 22:38 418 0
Vừa qua, ngày 22/01/2021, tại Hội trường HĐND-UBND thành phố Đông Hà, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức chương trình "Tết sum vầy – Kết nối yêu thương" năm 2021. Dự và chúc tết công nhân viên chức lao động có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị; đồng chí Nguyễn Tăng - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy. Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể thành phố; đại diện Ban Giám đốc các Doanh nghiệp; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS cùng 150 đoàn viên, CNVCLĐ trực thuộc LĐLĐ thành phố Đông Hà.
dh4
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, CNLĐ.
Trong năm 2020, do đại dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt đã ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoạt động, cắt giảm sản xuất, đời sống của một bộ phận đoàn viên, CNVCLĐ gặp rất nhiều khó khăn. 
Với mục tiêu chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động, LĐLĐ thành phố đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương”. Đây là lần thứ tư LĐLĐ thành phố tổ chức chương trình “Tết Sum vầy”, là việc làm thương niên thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đến người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay giúp đỡ vật chất, động viên về tinh thần để đoàn viên, CNVCLĐ được vui xuân, đón tết cổ truyền đầy đủ, đầm ấm hơn. Đây cũng là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, CNLĐ; giúp đoàn viên, CNLĐ phấn khởi, yên tâm sản xuất, nâng cao năng suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của quê hương đất nước. 
Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh, Thành ủy, HĐND-UBND, LĐLĐ thành phố và các đơn vị Doanh nghiệp đã trao 150 suất quà với tổng số tiền 150 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn viên, CNVCLĐ còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 122 giải thưởng trị giá hơn 50 triệu đồng từ Ban tổ chức chương trình và các công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tài trợ.
Được biết, sau chương trình này, LĐLĐ thành phố Đông hà tiếp tục trao gần 150 suất quà cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn thành phố trước Tết Nguyên đán. 
* Một số hình ảnh tại chương trình:
dh1Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo UBND Thành phố trao quà cho đoàn viên, CNLĐ.
dh3

Đồng chí Hoàng Kim Hà - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đông Hà trao quà cho đoàn viên, CNLĐ.

dh5
Đoàn viên may mắn trúng giải đặc biệt chương trình bốc thăm trúng thưởng

Tác giả bài viết: Hoài Như (LĐLĐ thành phố)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây