LĐLĐ thành phố Đông Hà: Tổ chức Giải cầu lông CNVCLĐ

Thứ hai - 13/07/2020 03:52 1.190 0
Ngày 11/7/2020, tại Trung tâm Văn hóa thông tin thể dục thể thao thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà phối hợp TT VHTT TDTT thành phố tổ chức Giải Cầu lông CNVCLĐ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Đông Hà lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020).
LĐLĐ thành phố Đông Hà: Tổ chức Giải cầu lông CNVCLĐ
Tham dự Giải có 15 đội với hơn 80 vận động viên đến từ các CĐCS trực thuộc trên địa bàn thành phố; các nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ 2 độ tuổi dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi... Giải đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Các đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến những pha cầu đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CĐCS cơ quan UBND thành phố, giải Nhì toàn đoàn cho CĐCS Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Quảng Trị, giải Ba toàn đoàn cho CĐCS Ban Quản lý Chợ Đông Hà và các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu khác.
 
m

Giải Cầu lông CNVCLĐ là hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố. Đây là sân chơi bổ ích giúp cán bộ, đoàn viên giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe để công tác tốt./.
 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây