LĐLĐ thị xã: Tích cực vận động kết nạp đoàn viên, thành lập CĐCS dịp Tháng Công nhân 2022

Thứ năm - 21/04/2022 03:36 347 0
Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, vừa qua, Thường trực LĐLĐ thị xã Quảng Trị đã tích cực đi cơ sở để vận động kết nạp đoàn viên, thành lập CĐCS.
tttt
Cán bộ LĐLĐ thị xã đến doanh nghiệp nắm tình hình đời sống CNLĐ, tuyên truyền vận động
kết nạp đoàn viên, thành lập CĐCS

Tại các doanh nghiệp, lãnh đạo LĐLĐ thị xã đã nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm, tâm tư nguyện vọng của công nhân lao động; đồng thời, tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, quyền và nghĩa vụ của người lao động, lợi ích của doanh nghiệp khi gia nhập Công đoàn Việt Nam.

Sau một thời gian kiên trì, thường xuyên đi đến từng doanh nghiệp tuyên truyền vận động người lao động và chủ doanh nghiệp, đến nay, LĐLĐ thị xã Quảng Trị đã thành lập được 01 CĐCS (CĐCS Công ty TNHH TM&XD Hoàng Phú) với 7 đoàn viên. Ngay sau khi thành lập CĐCS, cán bộ LĐLĐ thị xã đã hướng dẫn CĐCS xây dựng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, quy chế phối hợp với chuyên môn và xây dựng chương trình công tác, kế hoạch hoạt động...

Đồng chí Lê Ngọc Vũ – Chủ tịch LĐLĐ thị xã cho biết: “Xác định vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, trong dịp Tháng công nhân năm nay, LĐLĐ thị xã quyết tâm phấn đấu vận động thành lập được 02 CĐCS”./.

Tác giả bài viết: Quỳnh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây