LĐLĐ TP Đông Hà: Thành lập CĐCS Công ty TNHH In Hongyang Việt Nam

Chủ nhật - 09/05/2021 01:15 646 0
Ngày 07/5/2021, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH In Hongyang Việt Nam. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo thành phố, lãnh đạo LĐLĐ thành phố cùng ban giám đốc và toàn thể công nhân lao động của Công ty TNHH In Hongyang Việt Nam.
vv
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Lê- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo LĐLĐ thành phố trao Quyết định thành lập CĐCS
cho BCH CĐCS lâm thời

Công ty TNHH In Hongyang Việt Nam thành lập từ tháng 7/2020, hoạt động chính của Công ty là sản xuất, in ấn các lôgô áo ấm, túi ngủ, ba lô theo quy chuẩn để xuất khẩu.

Sau khi Công ty hoạt động ổn định, cán bộ LĐLĐ thành phố đã tích cực đến tận doanh nghiệp để tuyên truyền về chức năng của tổ chức Công đoàn, quyền lợi khi tham gia tổ chức Công đoàn cho người lao động và doanh nghiệp. Qua một thời gian kiên trì vận động, đến nay, 19 người lao động Công ty TNHH In Hongyang đã tự nguyện xin gia nhập tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Công ty cũng tạo điều kiện thuận lợi để thành lập CĐCS.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty cho BCH CĐCS lâm thời. Dịp này, đồng chí cũng trao quà của LĐLĐ tỉnh cho 5 người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 của LĐLĐ thành phố Đông Hà./.

 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây