Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà: khởi công nhà ở “mái ấm công đoàn”

Thứ năm - 12/05/2022 21:51 472 0
Ngày 12/5/2022, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức lễ khởi công nhà ở "mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Lê Thị Diệu Hoa – đoàn viên công đoàn cơ sở UBND Phường Đông Giang. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tài Minh – UVBTV, Trưởng ban Công tác cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Kim Hà, thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, cùng với các đồng chí lãnh đạo thành phố; lãnh đạo UBND Phường Đông Giang và gia đình đồng chí Lê Thị Diệu Hoa.
z3410291342721 935f8ba6b7042579fe2db40b9d1bc8bf
Lễ khởi công xây dựng nhà ở "mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn

Gia đình đồng chí Lê Thị Diệu Hoa có hoàn cảnh khó khăn: Chồng không có việc làm ổn định, lại thường xuyên ốm đau. Hiện tại, chị Hoa đang nuôi 2 con, mọi chi phí trong cuộc sống đều phụ thuộc vào mức lương hàng tháng của tháng của chị. Dù công tác đến nay đã 17 năm, mức lương hơn 6.000.000đ/tháng chỉ đủ trang trải sinh hoạt cho cả gia đình. Căn nhà chị đang ở, được xây dựng từ năm 1995, đến nay đã xuống cấp, thấm dột, chật chội, tuy nhiên gia đình không có điều kiện để xây dựng hoặc sữa chữa lại cho ổn định.

Nhận được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở “mái ấm công đoàn”, cùng với nguồn kinh phí tích góp được, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và vay mượn thêm từ ngân hàng, vợ chồng chị Hoa đã có thêm động lực khởi công xây dựng ngôi nhà của mình.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tài Minh – UVBTV, Trưởng ban Công tác cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quyết định hỗ trợ nhà ở "mái ấm công đoàn" cho đồng chí Lê Thị Diệu Hoa trị giá 40 triệu đồng. Đại diện gia đình chị Hoa đã rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đến công đoàn các cấp đã tạo điều kiện quan tâm hỗ trợ một phần kinh phí giúp cho chị Hoa có chỗ ở ổn định, yên tâm công tác.  

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây