Tết đến sớm với công nhân lao động Cụm công nghiệp thị trấn Diên Sanh

Thứ hai - 25/01/2021 05:04 495 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Tân Sửu, ngày 24/01/2021, Nhà máy may xuất khẩu Phong Phú-Quảng Trị và Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS phối hợp với công đoàn cơ sở tổ chức tiệc Tất niên cuối năm cho toàn thể công nhân lao động tại đơn vị. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chung vui cùng đoàn viên và công nhân lao động tại 02 doanh nghiệp.
a37
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ tại Nhà Máy may xuất khẩu Phong Phú-Quảng Trị
Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, Nhà Máy may xuất khẩu Phong Phú-Quảng Trị và Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS tình hình sản xuất kinh doanh vẫn duy trì hoạt động bình thường; các chế độ, chính sách và phúc lợi cho người lao động luôn được quan tâm; đời sống và việc làm của công nhân lao động ổn định.
Với tinh thần hướng về người lao động, với mục tiêu tất cả người lao động đều được có tết và được vui tết, cả hai doanh nghiệp đã đồng loạt tổ chức chương trình tiệc Tất niên cuối năm. Đây không chỉ là một chương trình đón xuân đơn thuần mà là dịp để các doanh nghiệp tri ân những người lao động; muốn gửi gắm niềm tin, mong muốn công nhân lao động luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu đề ra.
a42 1
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ tại Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS
Tại chương trình Tất niên cuối năm của hai doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện đã trao 75 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng tại chương trình, công nhân lao động cả hai doanh nghiệp được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn. Đặc biệt, toàn bộ công nhân lao động đều háo hức tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị với tổng số tiền gần 255 triệu trồng, trong đó, giải thưởng của Nhà Máy may xuất khẩu Phong Phú-Quảng Trị là 75 triệu đồng và Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS là 180 triệu đồng.
Tin rằng, với sự quan tâm thường xuyên, kịp thời của tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp, tất cả đoàn viên, công nhân lao động đều có một cái tết ấm áp, sum vầy bên gia đình; tiếp thêm động lực để đoàn viên, công nhân lao động vững tin làm việc, luôn gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp.

* Một số hình ảnh tiệc Tất niên cuối năm tại 02 doanh nghiệp:
a38

a39

phong phu

a48

a53


a52

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây