Tết Sum vầy - Ấm tình công đoàn với người lao động miền núi Đakrông

Thứ sáu - 29/01/2021 02:04 675 0
Chồng không có việc làm ổn định, bản thân bị suy thận nặng, mỗi tuần phải 3 lần chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, lại phải nuôi con nhỏ, ba mẹ già, gia đình còn bị thiệt hại nặng nề sau những cơn lũ dữ, lòng chị Dương Thị Thủy – người lao động tại Cơ quan UBND xã Ba Lòng trĩu nặng nỗi lo với rất nhiều khoản phải chi tiêu khi những ngày Xuân đang đến rất gần. Được nhận quà Tết trong chương trình Tết Sum vầy do LĐLĐ huyện Đakrông tổ chức, không giấu được niềm vui, chị nói: “Tôi thực sự rất xúc động, cảm ơn Công đoàn đã tổ chức chương trình rất ý nghĩa này để động viên, giúp đỡ những người lao động khó khăn”
bb
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho người lao động
nn
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - PCT LĐLĐ tỉnh và đ/c Lê Đại Lợi – Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho người lao động
bb
Đ/c Trương Thị Tố Uyên - Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Trần Thị Thúy Phương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện trao quà cho NLĐ

Ngày 28/01/ 2021, tại Trung tâm VHTT - TDTT huyện Đakrông, LĐLĐ huyện Đakông tổ chức chương trình "Tết Sum vầy-Kết nối yêu thương" năm 2021. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hồ Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Đại Lợi – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Thị Thúy Phương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Chị Dương Thị Thủy là một trong 90 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà Tết (1 triệu đồng/suất) của tổ chức Công đoàn trong Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” do LĐLĐ huyện Đakrông tổ chức. 89 trường hợp còn lại cũng hết sức khó khăn. Có người bị khuyết tật, nhiều người bị bệnh nặng, có người thì người thân đau ốm mất sức lao động, có người bị thiệt hại nặng nề do những cơn lũ chồng lũ... Tại chương trình, 24 người lao động còn được nhận các phần quà thiết thực từ phần chơi Quay số trúng thưởng.

 
dd
Đồng chí Hồ Văn Dương – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Văn Dương – Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, năm 2020, trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt, các cấp công đoàn huyện đã chủ động phối hợp với chính quyền, chuyên môn và người sử dụng lao động giải quyết chế độ chính sách và tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là những người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng chắc chắn sẽ làm ấm lòng người lao động. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan, đơn vị cùng chung tay, góp sức để chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đủ đầy, tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong lao động và công tác./.

 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây