Công đoàn tích cực vận động, hướng dẫn đoàn viên cài đặt ứng dụng Bluezone

Chủ nhật - 30/08/2020 12:12 780 0
Bên cạnh những hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn nhằm phòng chống dịch Covid-19 như trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn, nâng cao chất lượng bữa ăn ca, quyên góp ủng hộ phòng chống dịch … Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường vận động, hướng dẫn đoàn viên cài đặt ứng dụng tiếp xúc gần Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp đoàn viên, người lao động bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.
Đoàn viên công đoàn cài đặt ứng dụng Bluezone
Đoàn viên công đoàn cài đặt ứng dụng Bluezone
Theo đó, mục tiêu mà Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đề ra là 100% đoàn viên có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng Bluezone. Với sự tích cực vận động, hướng dẫn, hỗ trợ của đội ngũ cán bộ công đoàn ngay tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đến nay, có 87% (29701/34032) đoàn viên, CNVCLĐ có điện thoại thông minh trong toàn tỉnh đã cài đặt ứng dụng Bluezone. Quá trình hỗ trợ cài đặt, cán bộ công đoàn cũng đã hướng dẫn đoàn viên cần phải bật bluetooth để sử dụng được ứng dụng.

Để đạt mục tiêu đề ra, góp phần phòng chống dịch Covid-19 trong đoàn viên, CNVCLĐ, các cấp công đoàn trong tỉnh đang tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động, hỗ trợ đoàn viên có điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng này.

 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây