Đảng ủy cơ quan LĐLĐ tỉnh quán triệt Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII).

Thứ ba - 03/09/2019 04:44 860 0
Ngày 3/9/2019, Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị, khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” và Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về "Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng" đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ.
sinh hoat
Quang cảnh buổi sinh hoạt Đảng bộ
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo – Bí thư Đảng ủy đã quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính Trị, khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Đồng chí đã nhấn mạnh ý nghĩa, sự cần thiết của việc ban hành Nghị quyết. Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị nêu rõ, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, bảo vệ Cương lĩnh chính trị, đường lối của Ðảng; bảo vệ công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng phải dựa trên cơ sở quán triệt sâu sắc, vận dụng đúng đắn, sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn Việt Nam. Nghị quyết  gồm có 7 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu. Trong đó, trọng tâm là tiếp tục làm cho toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân nhận thức đầy đủ hơn, sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; làm cho tư tưởng đó trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội; xây dựng văn hóa, con người mới đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đối với các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao sức đề kháng, khả năng chủ động đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới...
Cũng tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đảng viên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản của Chỉ thị số 35- CT/TW của Bộ Chính trị, nêu rõ những yêu cầu và nội dung đối với công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây