LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ cho công nhân trở về từ các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thứ sáu - 15/10/2021 04:50 595 0
Sáng nay, ngày 15/10, Đoàn Công tác LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn cùng Thường trực LĐLĐ huyện Hải Lăng đã đến thăm, trao quà hỗ trợ cho công nhân từ miền Nam về quê do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hải An và Hải Dương, huyện Hải Lăng.
NN
Nhiều lao động được nhận hỗ trợ là lao động nữ đang mang thai, nuôi con nhỏ, có hoàn cảnh khó khăn...
Theo đó, Đoàn đã trao 19 suất quà cho 19 công nhân lao động từ các tỉnh phía Nam trở về quê có hoàn cảnh khó khăn. Đa số người lao động được nhận hỗ trợ hiện tại đều không có việc làm, là lao động nữ đang mang thai, nuôi con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhiều trường hợp đã từng là F0...
ff
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hải Lăng trao quà cho công nhân quê xã Hải An về từ các tỉnh phía Nam
do ảnh hưởng bởi dịch bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, đợt này, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ hơn 40.000.000 đồng cho 55 công nhân lao động ở vùng dịch trở về quê. Những suất quà còn lại đã được LĐLĐ tỉnh giao cho các công đoàn cấp huyện, ngành trao cho công nhân lao động. Những phần quà tuy có giá trị không lớn (500.000đ – 1.000.000 đồng/suất) nhưng đó là sự quan tâm, tình cảm của tổ chức Công đoàn đối với người lao động quê nhà, góp phần giúp họ vơi bớt một phần khó khăn trước mắt.

Dịp này, Đoàn cũng đã tìm hiểu, nắm bắt thêm nhu cầu việc làm của người lao động để tiếp tục kết nối với doanh nghiệp giới thiệu việc làm cho người lao động, giúp họ sớm ổn định cuộc sống./.

 

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây