Sôi nổi các hoạt động văn hoá, thể thao hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022

Thứ tư - 04/05/2022 21:57 1.056 0
Từ tuần giữa tháng 4 đến những ngày đầu tháng 5, các cấp công đoàn trong toàn tỉnh đã khởi động hoạt động Tháng công nhân với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao tạo khí thế sôi nổi trong công nhân, viên chức, lao động.
Theo đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích, cơ hội giao lưu, học hỏi, các đơn vị đã tổ chức ngày hội tháng công nhân với các giải thể thao như: giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis... trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Hoạt động đã thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của đoàn viên, không chỉ tạo tinh thần phấn khởi, góp phần giải tỏa những căng thẳng sau giờ làm việc, giúp đoàn viên, người lao động nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Cùng với đó, khích lệ phong trào thể dục, thể thao trong CNVCLĐ và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong Tháng Công nhân 2022.  
hoi thao khoi cdcs
Hội thao Khối CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Tháng công nhân 2022, tạo sân chơi lành mạnh cho CNVCLĐ rèn luyện sức khỏe
 
cdcs co quan thi uy va cac doan the thi xa qtr
Công đoàn cơ sở Cơ quan Thị ủy phối hợp với CĐCS Văn phòng HĐND - UBND và CĐCS Mặt trận & các Đoàn thể thị xã Quảng Trị tổ chức giao lưu giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ. Đây là dịp để các đơn vị, các vận động viên tăng cường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện sức khỏe.
to chuc cay hoa binh
Công đoàn PeaceTrees VietNam (Tổ chức Cây hòa bình Việt Nam) tại Quảng Trị tổ chức Giải bóng đá mini cho các tổ công đoàn thuộc Dự án tại huyện Đakrông và Cam Lộ. Giải bóng đá có sự tham gia của 6 đội bóng với số lượng hơn 60 người đến từ các Đội Rà tìm và Xử lý bom mìn, Đội Hỗ trợ hiện trường, Đội Đánh giá hiện trường
ldld tp dh 1
LĐLĐ thành phố Đông Hà tổ chức giải bóng chuyền nữ trong CNVCLĐ năm 2022 nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ.
giai the thao
CĐCS Cục Thuế đã tổ chức Giải thể thao năm 2022 với 2 bộ môn: Bóng bàn và Bóng chuyền hơi nữ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động
cong doan mam non dong thanh
CĐCS Trường Mầm non Đông Thanh tổ chức phong trào nhảy dân vũ góp phần xây dựng những đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, giúp chị em tự tin, sáng tạo, xây dựng chất lượng giáo dục ngày càng đi lên.

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây