70 cán bộ công đoàn ngành Công thương được tập huấn nâng cao năng lực về công tác bình đẳng giới

Thứ sáu - 04/12/2020 01:41 579 0
Nhân Tháng hành động Vì Bình đẳng giới và Phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020, ngày 03/12/2020, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ cho 70 cán bộ công đoàn trong toàn ngành.
           
nn

        Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Sở LĐTBXH thông tin những nội dung cơ bản của Luật Bình đẳng giới như: Bình đẳng giới trong các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình và cá nhân trong việc thực hiện và bảo đảm bình đẳng giới; thanh tra, giám sát và xử lý vi phạm pháp luật về bình đẳng giới… Qua đó, góp phần nâng cao kiến thức về công tác bình đẳng giới cho cán bộ công đoàn, phát huy được vai trò của tổ chức Công đoàn trong thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.
        Dịp này, qua đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, Công đoàn ngành đã nắm bắt tình hình đời sống việc làm của người lao động và triển khai một số công việc như: đôn đốc thu kinh phí công đoàn, triển khai công tác thi đua khen thưởng... nhằm hoàn thành chương trình công tác năm 2020 đã đề ra.

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan - Công đoàn ngành Công thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây