CĐN Công Thương: Hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2016

Thứ sáu - 06/01/2017 03:10 903 0
Sáng nay, 06.1, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị đã tổ chức Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Công đoàn ngành ký kết giao ước thi đua
Công đoàn ngành ký kết giao ước thi đua
Kết quả thực hiện Chương trình công tác năm 2016 do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn ngành báo cáo tại Hội nghị. Năm 2016, Công đoàn ngành đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt chức năng tham gia quản lý kinh tế, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức công đoàn; đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của CNVCLĐ; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, đồng hành cùng doanh nghiệp và xây dựng CĐCS vững mạnh. Các nhiệm vụ trọng tâm được triển khai thực hiện có hiệu quả; các hoạt động  nhân “Tháng Công nhân”, “Tết Sum vầy 2016”, hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, của ngành được tổ chức có chiều sâu. Nổi bật là công tác phát triển đoàn viên,  thành lập CĐCS và thu kinh phí công đoàn đạt và vượt kế hoach đề ra (thành lập mới 4 CĐCS và phát triển mới 300 đoàn viên; thu kinh phí công đoàn đạt trên 1,4 tỉ đồng).
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả Công đoàn ngành đạt được trong năm 2016 và đề nghị trong năm 2017, Công đoàn ngành tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, vì lợi ích của đoàn viên và người lao động; lựa chọn những giải pháp tối ưu để tổ chức thực hiện có hiệu quả chủ đề của năm 2017 “Năm vì lợi ích của đoàn viên”; tổ chức tốt Đại hội CĐCS, Đại hội Công đoàn ngành, hướng tới Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Trị lần thứ XII. Đại hội Công đoàn phải trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên, CNVCLĐ.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2016
Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân và hoạt động công đoàn năm 2016.
Cũng tại Hội nghị, trước sự chứng kiến của Thường trực LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Sở, các khối thi đua thuộc Công đoàn ngành đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017. 

Tác giả bài viết: Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây