Công đoàn Viên chức tỉnh: Trao quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 24/05/2017 06:01 777 0
Hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2017, ngày 23/5/2017, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị đã thành lập đoàn đi thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trà - Chủ tịch CĐVC tỉnh (thứ 2 bên trái qua) trao số tiền 1 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh đến gia đình đồng chí Lê Văn Hoan.
Đồng chí Lê Văn Hoan công tác tại Trung tâm Thông tin và Thống kê thuộc Sở KH & CN tỉnh là một trong số đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được đoàn đến thăm. Anh Hoan bị mắc bệnh ung thư máu, sau nhiều lần lọc máu và xạ trị tại Bệnh viện Trung ương Huế hiện sức khoẻ anh dần ổn định nhưng chưa thể trở lại công việc.
Chia sẽ hoàn cảnh khó khăn với đồng chí của mình, đồng chí Lê Thái Sơn - Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở Sở KH & CN cho biết: Đồng chí Hoan bằng nghị lực và tinh thần của mình cùng với sự động viên của gia đình và đồng nghiệp đã cố gắng vượt qua đau đớn, chống chọi với bệnh tật để điều trị bệnh.
Dịp này, đoàn đã thăm và trao 07 suất quà (700.000đ/suất)Đây là sự quan tâm, nguồn động viên, chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đối với đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây