Liên đoàn Lao động tỉnh: Tư vấn, khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 300 nữ công nhân lao động

Thứ tư - 31/05/2017 02:52 1.447 0
Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2017, sáng nay (31/5), LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công đoàn ngành Y tế và Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức chương trình tư vấn, khám chuyên khoa - phát hiện phòng ngừa ung thư tử cung và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 nữ công nhân lao động (CNLĐ) ở các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đông Hà.
Nữ CNLĐ tham gia chương trình tư vấn, khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí
Nữ CNLĐ tham gia chương trình tư vấn, khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí
Tại chương trình, chị em CNLĐ đã được các bác sĩ của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Quảng Trị tư vấn về sức khỏe sinh sản và thăm khám chuyên khoa, phát hiện phòng ngừa ung thư tử cung. Sau khi khám và tư vấn sức khỏe, 300 nữ CNLĐ đều được chương trình phát thuốc miễn phí.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh- chia sẻ: Quan tâm đối với lao động nữ chính là thúc đẩy sự tiến bộ, hài hoà bình đẳng giữa công việc xã hội và gia đình; tạo điều kiện tốt nhất để lao động nữ phát huy sức lực và trí tuệ trên mọi lĩnh vực, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào sự phát triển bền vững của đơn vị, doanh nghiệp và xã hội.
Chương trình tư vấn, khám chuyên khoa và phát thuốc miễn phí dành cho nữ CNLĐ 
đã giúp cho chị em biết được tình trạng sức khỏe của mình, có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tác giả bài viết: TGCĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây