CĐ GIÁO DỤC TỈNH: Tiếp sức cho các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch COVID-19

Thứ hai - 24/08/2020 05:29 721 0
Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, để động viên các cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19, Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã kêu gọi các công đoàn cơ sở trực thuộc tùy theo điều kiện thực tế của đơn vị tổ chức vận động hỗ trợ để chung tay chống dịch COVID-19.
CĐ GIÁO DỤC TỈNH: Tiếp sức cho các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch COVID-19
Ngày 24.8, ông Nguyễn Thanh Quang – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Trị cho biết, từ giữa tháng 8.2020 đến nay, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Công đoàn Giáo dục tỉnh phối hợp với các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức trao quà động viên các lực lượng chống dịch COVID-19 với tổng số tiền hơn 110 triệu đồng.
Trước đó, Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi các đơn vị liên quan, kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó nhấn mạnh, Công đoàn cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, công đoàn cơ sở trực thuộc tùy theo điều kiện thực tế của từng đơn vị, bằng hình thức phù hợp tổ chức vận động hỗ trợ để chung tay cùng các chiến sĩ bộ đội, công an, các y bác sĩ nơi tuyến đầu trên mặt trận chống dịch COVID-19.
Hướng ứng lời kêu gọi nói trên, công đoàn cơ sở các trường học từ đồng bằng đến miền núi tại tỉnh Quảng Trị đã có nhiều phần quà gửi tặng cho tuyến đầu chống dịch COVID-19. Ngoài ra, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 10.000 khẩu trang y tế, Công đoàn Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội hỗ trợ 3 tấn gạo… “Dù giá trị các món quà gửi đến các lực lượng tham gia chống dịch COVID-19 không lớn, nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn viên công đoàn của ngành, với mong muốn chung tay, góp sức để đẩy lùi dịch COVID-19” – ông Nguyễn Thanh Quang, nói.
Được biết, đến thời điểm ngày 22.8, đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống COVID- 19 tại tỉnh Quảng Trị với tổng giá trị gần 2,5 tỉ đồng.
 

 

Tác giả bài viết: HƯNG THƠ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây