CĐVC tỉnh: Nối tiếp chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021

Thứ ba - 27/04/2021 22:41 464 0
Tiếp tục triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021 gắn với chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 27/4/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tập huấn nghiệp vụ cho 120 cán bộ công đoàn cơ sở. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ Viên chức tỉnh cùng gần 120 đại biểu là cán bộ CĐCS trực thuộc.
vv


Hội nghị đã nghe các đồng chí trong Thường trực CĐVC tỉnh thông tin những nội dung cơ bản về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026, chức trách, nhiệm vụ của các cơ quan trong công tác bầu cử... Đồng thời, CĐVC tỉnh đã triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp với 07 chỉ tiêu và 04 nhóm giải pháp để thực hiện trong thời gian tới.
Trong khuôn khổ hội nghị, CĐVC tỉnh đã tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ CĐCS về công tác kiểm tra, giám sát, tài chính, tổ chức phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CBCCVCLĐ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh đề nghị các cán bộ CĐCS tiếp thu các nội dung đã được tuyên truyền để tổ chức tuyên truyền cho 100% đoàn viên tại cơ sở; đồng thời, nắm chắc những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ đã được hướng dẫn để triển khai thực hiện trong hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS.
cc
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Lê- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh trực tiếp tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tại hội nghị
vv
Đ/c Võ Thị Thương - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ CĐCS

Cùng ngày, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 60 đoàn viên, viên chức, lao động tại CĐCS Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị - đơn vị mới thành lập tổ chức công đoàn vào tháng 3 năm 2021. Thông qua buổi tuyên tuyền, đã góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết về những điểm mới chủ yếu của Bộ luật Lao động 2019, Luật sửa đổi, bổ sung Luật Viên chức năm 2019 và các nghị định hướng dẫn thi hành.
cc

 

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây