Chung kết Giải bóng chuyền nam CNVCLĐ chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 65 năm truyền thống huyện Vĩnh Linh

Thứ năm - 18/07/2019 22:50 656 0
Chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 65 năm truyền thống huyện Vĩnh Linh, trong 2 ngày 17-18/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể dục Thể thao huyện tổ chức chung kết Giải bóng chuyền nam CNVCLĐ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Khởi - UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Bá Lưu - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện.
d c nguyen thi khoiuv btv huyen uy pho chu tich ubnd huyen trao giai nhat cho cdcs khoi xa thi tran
Đồng chí Nguyễn Thị Khởi - UVTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải Nhất cho đội bóng khối CĐCS các xã  - thị trấn.
Tham dự vòng chung kết lần này có 4 đội bóng đến từ 4 khối CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Trải qua 2 ngày thi đấu với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, cầu thủ các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và những đường chuyền đẹp…

Kết quả, đội bóng khối CĐCS các xã - thị trấn đã xuất sắc dành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội CĐCS khối hành chính sự nghiệp; giải Ba thuộc về các đội CĐCS khối Giáo dục và CĐCS khối Doanh nghiệp-Quỹ Tín dụng.
Thông qua giải bóng, đã tạo điều kiện cho các khối CĐCS có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ.
 

Tác giả bài viết: Thu HIền (LĐLĐ huyện Vĩnh Linh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây