Chung kết Giải Bóng đá nam CNLĐ khối CĐCS doanh nghiệp huyện Hải Lăng năm 2019

Thứ hai - 20/05/2019 02:23 769 0
Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2019), hôm qua (19.5), tại sân bóng đá Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản Vico Quảng Trị, Liên đoàn Lao động huyện Hải Lăng phối hợp với Trung tâm VHTT-TDTT huyện tổ chức thi đấu trận chung kết và Bế mạc Giải Bóng đá nam CNLĐ khối các CĐCS doanh nghiệp huyện Hải Lăng năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị.
4bb5381a81ca64943ddb
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho đội CĐCS Công ty CP ĐT&KS Vico Quảng Trị
Vượt qua vòng đấu loại trực tiếp và các trận bán kết, 2 đội bóng: CĐCS Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms và CĐCS Công ty CP ĐT&KS Vico Quảng Trị đã xuất sắc có mặt tại trận chung kết của giải. Kết quả, đội bóng Công ty CP ĐT&KS Vico Quảng trị đã đoạt chức vô địch, giải Nhì thuộc về đội Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms, 2 đội Nhà máy May XK Phong Phú Quảng Trị và Công ty TNHH MTV TM&DV Lifecom đồng giải Ba.

Mặc dù là lần đầu tiên giải bóng đá dành cho CNLĐ khối CĐCS doanh nghiệp được tổ chức, nhưng đã thu hút được 06 đội bóng tham gia, với hơn 60 cầu thủ - Là đoàn viên, CNLĐ đến từ các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, thu hút đông đảo CNLĐ của các doanh nghiệp đến xem và cổ vũ.
Đồng chí Trần Quang Dũng, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hải Lăng – Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Sau 10 ngày tranh tài với 09 trận đấu sôi nổi, trên tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, 06 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Giải đã thành công tốt đẹp, đáp ứng được kỳ vọng của Ban Tổ chức trong việc cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho CNLĐ; nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị…”.
Giải bóng đá nam CNLĐ khối CĐCS doanh nghiệp huyện Hải Lăng năm 2019 là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam; là hoạt động thể thao thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện thể chất, giao lưu, học tập giữa các CĐCS khối doanh nghiệp trên địa bàn.
 

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Hải Lăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây