Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Chủ nhật - 24/02/2019 20:50 683 0
Ngày 22/2/2019, Công đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Bí thư Đảng ủy cơ quan, đồng chí Nguyễn Xuân Trà – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đến dự, chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Bí thư Đảng ủy phát biểu  chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh hiện có 65 đoàn viên sinh hoạt tại  04 tổ công đoàn và 01 CĐCSTV (Công ty KSDLCĐ). Cán bộ đoàn viên, công chức, lao động cơ quan đã tích cực học tập, nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn và lý luận chính trị để đáp ứng yêu cầu công tác; là một tập thể đoàn kết, thống nhất, tâm huyết với tổ chức Công đoàn.
Năm 2018, với sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, Công đoàn Viên chức tỉnh, sự phối hợp, tạo điều kiện của thủ trưởng cơ quan và giám đốc Công ty KSDLCĐ, cùng với sự nỗ lực của mỗi cán bộ, đoàn viên, sự nhiệt tình, trách nhiệm của ban chấp hành CĐCS, hoạt động công đoàn cơ quan đã hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kết quả, tại cơ quan LĐLĐ tỉnh và CĐVC tỉnh có 7 đồng chí HTXSNV, 5 đồng chí đạt danh hiệu CSTĐCS, 03 tập thể đạt TTLĐXS. Tại Công ty CPKSDLCĐ có 67,6% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc, Công đoàn CSTV đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh. Đội ngũ đoàn viên, Công đoàn cơ quan vững mạnh đã góp phần cùng với Đảng bộ, chuyên môn xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan và đơn vị kinh tế công đoàn.
img20190222162059
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐCS cơ quan trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2018; đồng thời nhấn mạnh năm 2019, Công đoàn cơ quan cần cụ thể hóa những nhiệm vụ đã đề ra bằng những việc làm thiết thực vì đoàn viên và người lao động. Thực hiện tốt vai trò của ban chấp hành CĐCS trong việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công chức và người lao động; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao trong toàn cơ quan.  Mỗi một cán bộ công đoàn, nhất là cán bộ chuyên trách công đoàn phải không ngừng tự học, tự rèn nâng cao kiến thức pháp luật, bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt chức năng đại diện cho đoàn viên và NLĐ; năng động, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ đặt ra.
Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân và hoạt động công đoàn năm 2018.

Tác giả bài viết: Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây