Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị: Bữa tiệc “Tết sum vầy” ấm áp của người lao động

Thứ bảy - 19/01/2019 01:59 967 0
Dịp cuối năm, đoàn viên, người lao động của Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị được quây quần tại chương trình “Tết sum vầy” năm 2019. Tại đây, đoàn viên CNLĐ được nhận những phần quà và sự chia sẻ khó khăn cũng như kỳ vọng vào một năm mới sức khỏe, công việc thuận lợi…
Đồng chí Lê Thị Lan Hương – UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ.
Đồng chí Lê Thị Lan Hương – UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ.

Ngày 18.1, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ). Đồng chí Lê Thị Lan Hương – UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ.
20190118 153456
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho đoàn viên, CNLĐ
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương cho biết, năm 2018, thực hiện chủ đề “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”, đơn vị đã xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện đến các cấp công đoàn.
Bằng các hoạt động phong phú, phù hợp với điều kiện của địa phương, doanh nghiệp và tôn vinh sự sáng tạo trong lao động sản xuất, đơn vị đã đem lại quyền lợi, phúc lợi tốt nhất cho đông đảo đoàn viên, CNLĐ.
Ngoài ra, Công đoàn ngành Công Thương cũng chú trọng tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, tuyên truyền các đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến đông đảo đoàn viên, CNLĐ.
Tại chương trình “Tết Sum vầy 2019”, từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, ngành Công Thương, Công đoàn ngành Công Thương đã trao 100 suất quà Tết (600 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại chương trình này, các đoàn viên, người lao động được quây quần, thưởng thức bữa tiệc đầm ấm.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây