Công đoàn ngành Công thương: Trao 60 suất quà cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19

Thứ tư - 08/09/2021 04:54 690 0
Ngày 8/9/2021, Công đoàn ngành Công Thương đã đến thăm các doanh nghiệp thuộc ngành để nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19.
fff
Lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương tặng quà cho người lao động Công ty CP Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị
gặp khó khăn do Covid-19
Dịp này, từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn ngành Công thương đã trao 60 suất quà với tổng số tiền 30 triệu đồng (500 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19.

Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, gần 4 tháng qua, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch trên địa bàn tỉnh gặp rất nhiều khó khăn. NLĐ tại các đơn vị này phải làm việc luân phiên hoặc không có việc làm,  thu nhập thấp hơn mức lương tối thiểu vùng. Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ, Công đoàn ngành Công thương đã tập trung huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ về công tác phòng chống dịch bệnh trong doanh nghiệp và chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ.

 
nn
Lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương tặng quà cho người lao động Khách sạn Sài Gòn Đông Hà gặp khó khăn do Covid-19
 
Tại buổi trao quà, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương Hoàng Văn Tuân đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, NLĐ cố gắng vươn lên trong cuộc sống,gương mẫu thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống COVID-19. Đồng thời, đề nghị Ban chấp hành các công đoàn cơ sở cần tiếp tục phối hợp với doanh nghiệp chăm lo tốt hơn đến đời sống, việc làm cho đoàn viên, NLĐ.

 

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây