Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị: Kịp thời biểu dương gương người tốt, việc tốt

Thứ hai - 13/04/2020 21:32 760 0
Ngày 13/04/2020, Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho đoàn viên công đoàn tại Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và “Hiến máu tình nguyện”.
cdn khen thuong
Chủ tịch Công đoàn nghành Y tế Quảng Trị Nguyễn Thị Minh Tuyết tặng Giấy khen cho cán bộ đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hiến máu tình nguyện
Theo đó, vào lúc 9 giờ 50 phút, ngày 08/04/2020, kíp trực của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh đã cấp cứu thành công sản phụ Dương Thị Th. (44 tuổi) trong tình trạng bệnh nặng, nguy hiểm, phải truyền máu cấp cứu. Mặc dù đang tập trung công tác phòng chống Covid-19 nhưng đoàn viên Nguyễn Văn Tiến, Phó khoa Y học cổ truyền - Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng và Trần Thị Thư, điều dưỡng khoa Truyền nhiễm vẫn kịp thời có mặt để tình nguyện hiến 500ml máu cấp cứu bệnh nhân. Hiện sức khỏe sản phụ và cháu bé đã ổn định, đang được điều trị và chăm sóc tại khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và khoa Nhi, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh.
Nhằm kịp thời động viên, ghi nhận những thành tích của đoàn viên trong thực hiện các phong trào thi đua, Công đoàn ngành đã quyết định khen thưởng đột xuất cho 02 đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện đồng thời đề xuất Sở Y tế khen thưởng cho 06 cán bộ y bác sỹ tham gia kíp cấp cứu sản phụ.
cdn trao khau trang y te va dung dich sat khuan hong
Chủ tịch CĐ ngành Y tế Nguyễn Thị Minh Tuyết tặng khẩu trang và nước sát khuẩn cho cán bộ đoàn viên tại các chốt kiểm soát y tế trên địa bàn huyện Vĩnh Linh
Nhân dịp này, Công đoàn ngành cũng đã tặng cho đơn vị 500 khẩu trang y tế và 50 chai nước súc họng sát khuẩn để hỗ trợ cho cán bộ y tế tại các chốt kiểm soát y tế trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Minh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây