Công đoàn PC Quảng Trị trao tiền hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19

Thứ tư - 08/04/2020 02:49 1.430 0
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, vừa qua, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị đã trao 80 triệu đồng do cán bộ, công nhân viên, đoàn viên công đoàn đóng góp để ủng hộ phòng chống dịch Covid -19.
 
h

Để góp phần hỗ trợ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh có thêm kinh phí phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid - 19, sáng ngày 7/4/2020, ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ cho Trung tâm.
Thay mặt CBCNV của Trung tâm phòng chống bệnh tật tỉnh, ông Trần Huy Nghiêm - Giám đốc Trung tâm đã cám ơn sự quan tâm và chung tay hỗ trợ của Công đoàn PC Quảng Trị trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Ông cũng cho biết thêm là thời gian qua Trung tâm đã được trang bị máy xét nghiệm Covid -19, CBCNV của Trung tâm đã làm việc liên tục kể cả  ngày thứ bảy và chủ nhật, sẵn sàng có mặt mọi nơi mọi lúc khi có yêu cầu phòng chống dịch.

 
dsc 8898

Trước đó, ngày 31/3/2020, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty cũng đã trao số tiền 70 triệu đồng của CBCNV trong Công ty đóng góp để ủng hộ Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị phòng chống dịch Covid -19. Bên cạnh đó, các CBCNV trong Công ty còn tham gia nhắn tin vào tổng đài 1407 để đóng góp, ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19./.
 

Tác giả bài viết: Diệu Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây