Công đoàn Viên chức tỉnh: Lấy ý kiến tham gia Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Thứ hai - 18/05/2020 06:01 718 0
Ngày 15.5, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp xây dựng Dự thảo Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.
20200515 234958
Quang cảnh hội nghị
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh nhấn mạnh, Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Tổ chức hội nghị lấy ý kiến tham gia của các Uỷ viên BCH Công đoàn Viên chức tỉnh nhằm giúp cho việc xây dựng báo cáo chính trị của Đảng uỷ Khối được khách quan, toàn diện, đề ra giải pháp đồng bộ, khả thi, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá cao với Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Báo cáo không chỉ khát quát được thành tựu thực hiện nhiệm vụ chính trị của Khối mà còn thể hiện tầm nhìn mang tính chiến lược cho mục tiêu phát triển giai đoạn tới. Đồng thời hội nghị cũng đã tập trung phân tích và cho ý kiến đóng góp về một số nhiệm vụ như: Nhiệm vụ lãnh đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong nhiệm kỳ qua vẫn còn những hạn chế nhất định; một bộ phận cán bộ đảng viên còn thiếu mạnh dạn trong đề xuất ý kiến, trong đấu tranh phê và tự phê, ý thức xây dựng tập thể chưa cao; hoạt động của Ban thanh tra nhân dân chưa được phát huy…
Hội nghị đã tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, sâu sắc cho báo cáo chính trị từ đó bổ sung, phát triển các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp chủ yếu, cụ thể, có tính đổi mới, khả thi cao trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trong nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Võ Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây