Công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Quảng Trị: Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021-2025

Thứ ba - 30/03/2021 05:55 828 0
Sáng nay (30/3), Công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Quảng Trị đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021-2025. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thế Lập – Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch HĐQT, Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Bí thư Đảng ủy cơ quan LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh, đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh, các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban kiểm soát và các cổ đông của Công ty.
3 4
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội
Thay mặt HĐQT, ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT (Giám đốc Công ty) đã báo cáo kết quả kinh doanh nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp kinh doanh nhiệm kỳ 2021-2025. Trong nhiệm kỳ qua, công tác điều hành, quản lý của HĐQT, ban giám đốc đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, điều lệ của công ty và quy chế hoạt động của HĐQT; tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của cổ đông. HĐQT luôn theo dõi và giám sát hoạt động của công ty, nắm bắt tình hình, chỉ đạo sát sao, để đưa ra các giải pháp thực hiện. Công tác tài chính, tài sản của công ty được HĐQT, ban giám đốc chú trọng thực hiện đúng quy định pháp luật, thể hiện tính minh bạch, công khai, só sự kiểm tra giám sát của Ban kiểm soát công ty. Việc chăm lo, thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện theo đúng pháp luật và TƯLĐTT. 100% người lao động được ký kết hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và được nâng lương theo quy định. Công tác an toàn lao động, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, xử lý môi trường và an toàn trật tự được quan tâm chú trọng. Trong nhiệm kỳ đã giải quyết chế độ cho các trường hợp chấm dứt HĐLĐ: 149.664.000 nghìn đồng, chế độ BHXH và TNLĐ theo quy định của pháp luật: 27.551.000 nghìn đồng, trang cấp đồng phục, BHLĐ cho người lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỷ, thưởng trong dịp lễ, tết... Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ qua, công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, việc kinh doanh bị ảnh hưởng bởi tình hình suy thoái kinh tế, lạm phát cao, sức tiêu thụ nhiều hàng hóa giảm, chi phí đầu vào tăng cao, trong khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, đặc biệt năm 2020 bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài và thiên tai lũ lụt, công ty đầu tư nâng cấp sửa chữa nên tạm ngừng hoạt động từ tháng 4/2020 - 10/2020. Vì vậy việc kinh doanh hàng năm không đạt theo kế hoạch; doanh thu, lợi nhuận giảm, hiệu quả kinh doanh thấp.
2 2
Hội đồng quản trị nhieeemj kỳ 2021 - 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ tại đại hội
Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập đã cảm ơn tập thể HĐQT, ban kiểm soát đã có những đóng góp tích cực cho việc kinh doanh và phát triển của công ty, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Nhiệm kỳ 2021 – 2025, việc kinh doanh sẽ còn gặp nhiều khó khăn, nhất là dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, sự biến động về giá cả các mặt hàng tiêu dùng, sinh hoạt... Công ty đang thực hiện chủ trương giảm chiết khấu để thu hút khách hàng, tiết kiệm các khoản chi phí để trả tiền vốn, tiền lãi vay đầu tư xây dựng và mua sắm các trang thiết bị cần thiết... Vì vậy, thời gian tới, HĐQT, ban giám đốc cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong triển khai kế hoạch kinh doanh; xây dựng lộ trình, mục tiêu phát triển kinh doanh phù hợp với thị trường và cố gắng để thực hiện có hiệu quả cao hơn; tiếp tục hoàn thiện các quy chế hoạt động của HĐQT, điều lệ của công ty; nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác quản lý, điều hành công ty; sắp xếp lại tổ chức bộ máy để nâng cao chất lượng, năng suất và tăng thu nhập cho người lao động; chủ động tìm kiếm, thu hút nguồn khách hàng tiềm năng; nâng cao chất lượng, kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động; đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể; phối hợp với công đoàn cơ sở phát động các phong trào thi đua; tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo và tập thể người lao động...
Đại hội cũng đã tiến hành bầu HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025 gồm 5 thành viên. Tại phiên họp đầu tiên, HĐQT đã bầu đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tái giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Quảng Trị. 

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây