“Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ khó khăn cho công nhân lao động

Thứ tư - 18/11/2020 19:12 727 0
Ngày 18/11/2020, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS, (huyện Hải Lăng) tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” với chủ đề “Hơi ấm mùa đông”. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 800 đoàn viên công đoàn là công nhân lao động của công ty.
0 0 quang hiep 0 0 toms 1
CNLĐ Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS lựa chọn mặt hàng phù hợp         
 Để chia sẻ khó khăn với công nhân lao động công ty sau dịch bệnh COVID – 19 và các đợt thiên tai, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS đã trích kinh phí hoạt động và vận động sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm được hàng nghìn chiếc áo, quần mới cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác để tổ chức “Gian hàng 0 đồng”.
 
Tuy tổ chức trong thời gian ngắn nhưng chương trình “Gian hàng 0 đồng” đã thu hút rất đông công nhân lao động. Ai cũng vui mừng khi lựa chọn được áo quần, nhu yếu phẩm vừa ý, thực sự cần thiết đối với mình.
 
Chị Lê Thị Hiền, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS cho biết, trong đợt COVID-19 và thiên tai vừa qua, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về công nhân lao động và người dân trên địa bàn như: “Bữa trưa thứ 7 vui vẻ”, “Bữa ăn sáng trợ giá”, “Đưa cơm mùa lũ”…“Chúng tôi rất mừng khi chương trình “Gian hàng 0 đồng” nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và đã chia sẻ được phần nào khó khăn cho công nhân lao động sau dịch bệnh, thiên tai.

Được biết, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt may VTJ TOMS còn dành một lượng hàng hoá để tặng cho người dân các xã miền núi trong tỉnh; và sẽ nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để hỗ trợ khó khăn cho CNLĐ và người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây