Giao ban khối thi đua công đoàn cơ sở trực thuộc

Chủ nhật - 20/12/2020 19:59 471 0
Ngày 17/12, tại Ngân hàng Vietinbank Quảng Trị, Khối thi đua CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị giao ban tổng kết cuối năm. Dự giao ban có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh.
nn

Khối thi đua CĐCSTT có nhiều đơn vị, hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau như: Ngân hàng, điện lực, viễn thông, bưu điện, cao su, xăng dầu… Trong năm 2020, nhờ bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành và hướng dẫn, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, các CĐCS trực thuộc đã chú trọng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức CNVCLĐ, phát động được nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thúc đẩy sản xuất kinh doanh không ngừng phát triển. Một số phong trào được triển khai đạt hiệu quả như: phong trào “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”... Đặc biệt, hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích hợp pháp của NLĐ luôn được CĐCS chú trọng thực hiện. Các CĐCS đã thực hiện tốt chính sách pháp luật về lao động, việc làm, tiền lương, chú trọng nộp BHXH, BHYT, BHTN... Phối hợp cùng chuyên môn tổ chức tốt Hội nghị người lao động, sửa đổi, bổ sung các nội quy, quy chế, TƯLĐTT nhằm mang lại quyền lợi thiết thực cho người lao động. Tại buổi làm việc, lãnh đạo khối thi đua và đại diện các CĐCS cũng tích cực nêu lên một số đề xuất, kiến nghị liên quan đến các chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2021.

Các đại biểu tham dự hội nghị sau khi bàn bạc, thảo luận, đánh giá những thành tích nổi bật trong công tác Công đoàn và phong trào CNVCLĐ của các đơn vị đã thống nhất suy tôn Công đoàn Công ty Cổ phần Gỗ MDF Quảng Trị và Công đoàn Ngân hàng Bưu điện Liên Việt nhận cờ khen thưởng của LĐLĐ tỉnh năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn của các đơn vị khối CĐCS. Để tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2021, đồng chí đề nghị các đơn vị cần tập trung đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Tuyên truyền vận động CNVCLĐ tích cực tham gia hoạt động của công đoàn, đặc biệt là các phong trào thi đua để hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

Kết thúc hội nghị giao ban, Ngân hàng Vietinbank đã trao tặng 50 triệu cho Khối CĐCS để hỗ trợ cho CNVCLĐ trong khối có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho NLĐ có một cái Tết Nguyên đán ấm áp hơn.
vv

Dịp này, khối CĐCS đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Xuân Đoát nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Gỗ MDF Quảng Trị nghỉ hưu.

 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây