Gio Linh: Bàn giao Mái ấm công đoàn

Thứ hai - 19/07/2021 21:26 778 0
Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), LĐLĐ huyện Gio Linh tổ chức Lễ bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên – chị Hoàng Thị Thúy Vân, CĐCS Trường Mầm non Hải Thái và chị Đào Thị Phượng, CĐCS Trung tâm Môi trường Đô thị huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Cổ Thế Chung – UVBCH LĐLĐ tỉnh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện.
d
Lễ bàn giao Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Đào Thị Phượng, CĐCS Trung tâm Môi trường Đô thị huyện Gio Linh

Đều là những hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, được sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, ngôi nhà mơ ước của chị Vân và chị Phượng sau gần 02 tháng thi công xây dựng đến nay đã hoàn thành.

Nhà chị Vân có diện tích sử dụng 30m2 trị giá 98 triệu đồng, trong đó, quỹ Mái ấm công đoàn hỗ trợ 40 triệu đồng, UBMTTQ Việt Nam xã hỗ trợ 20 triệu đồng, CĐCS Trường Mầm non Hải Thái hỗ trợ 10 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tích lũy và người thân giúp đỡ. Căn nhà của chị Phượng có diện tích sử dụng 47m2 với tổng số tiền xây dựng 175 triệu đồng. Trong đó, quỹ Mái ấm công đoàn hỗ trợ 40 triệu đồng.
gio linh 1
Lễ bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho  đoàn viên Hoàng Thị Thúy Vân- CĐCS Trường Mầm non Hải Thái

Phát biểu tại các buổi bàn giao, đồng chí Cổ Thế Chung – Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết rất vui mừng khi tổ chức Công đoàn đã góp phần nhỏ giúp cho 2 đoàn viên xây dựng được căn nhà kiên cố. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, chị Vân và chị Phượng sẽ yên tâm và nỗ lực hơn nữa trong lao động sản suất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Phấn khởi với ngôi nhà mới, chị Vân và chị Phượng đã rất xúc động và bày tỏ cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn. 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây