Hỗ trợ cho nữ giáo viên bị ung thư có 3 người con bị bệnh

Thứ ba - 07/05/2019 20:28 798 0
Ngày 7.5, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, LĐLĐ tỉnh vừa đến thăm và trao quà hỗ trợ cho nữ giáo viên Nguyễn Thị Thanh Tình bị ung thư, có 3 con nhỏ mắc bệnh.
a1 3
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (bên trái ảnh) trao quà hỗ trợ cho nữ giáo viên
  Nguyễn Thi Thanh Tình

Nữ giáo viên Nguyễn Thị Thanh Tình – giáo viên dạy nhạc công tác tại  Trường Tiểu học và THCS Hải Xuân (xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) thuê nhà ở trọ tại Thị xã Quảng Trị sống cùng con nhỏ. Sau khi phát hiện bị mắc bệnh ung thư, nữ giáo viên đã về nhà bố mẹ đẻ ở xã Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều trị bệnh. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 triệu đồng cho cô giáo Tình.

Ngoài ra, Sở GDĐT tỉnh Quảng Trị đã vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành giáo dục tỉnh ủng hộ và quyên góp được hơn 705 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho nữ giáo viên làm kinh phí chữa bệnh và nuôi các con. Được biết, tới đây nữ giáo viên sẽ ra Hà Nội để điều trị bệnh.Theo cô giáo Tình, ngoài số tiền được các đơn vị nói trên hỗ trợ, nhiều cá nhân và tổ chức khác cũng đã liên hệ trực tiếp và hỗ trợ kinh phí để cô chữa bệnh.

Tác giả bài viết: HƯNG THƠ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây