Hội nghị Cán bộ công chức Cơ quan LĐLĐ tỉnh năm 2021

Thứ sáu - 05/02/2021 02:14 1.407 0
Ngày 05/02/2021, Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn Cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
vv
Quang cảnh hội nghị cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh năm 2021
Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm công tác điều hành hoạt động cơ quan của Thủ trưởng cơ quan; đánh giá công tác tham mưu triển khai chương trình công tác của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh năm 2020; thảo luận, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện chương trình công tác năm 2021; thông qua báo cáo kết quả thực hiện khoán chi hành chính năm 2020; thông qua báo cáo hoạt động Ban Thanh tra nhân dân cơ quan nhiệm kỳ 2019-2020.
vv
Đ/c Nguyễn Đăng Bảo - PCTTT LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan trình bày báo cáo đánh giá hoạt động cơ quan năm 2020

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 cùng với thiên tai lũ lụt kéo dài đã làm ảnh hưởng lớn đến đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ và hoạt động công đoàn. Tuy nhiên, với sự đoàn kết thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, các tổ chức đoàn thể, cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh hoàn thành chương trình công tác đề ra, góp phần quan trọng trong kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động của các cấp công đoàn tỉnh nhà. Các chỉ tiêu, nội dung cam kết năm 2020 cơ bản thực hiện đạt và vượt, trong đó có 5/6 chỉ tiêu cam kết với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, 10/10 nội dung cam kết với Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện đạt và vượt. Hoạt động công đoàn tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu, từng bước đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động. Với những kết quả đạt được trong năm 2020, 1 tập thể ban được xếp loại lao động xuất sắc, 3 tập thể ban được xếp loại lao động tiên tiến, 8 cá nhân được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.
cc
CBCC phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát huy quyền dân chủ, tại hội nghị, cán bộ công chức cơ quan đã có nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và trong công tác điều hành hoạt động của cơ quan. Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo – Thủ trưởng cơ quan đã tiếp thu, trả lời 4 kiến nghị của Ban Thanh tra nhân dân cơ quan và những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ công chức cơ quan.

Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân cơ quan nhiệm kỳ 2021-2022 gồm 3 đồng chí.

 
CC
Đ/c Nguyễn Thế Lập - Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnhn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao sự điều hành của Thủ trưởng cơ quan, ghi nhận nỗ lực, ý thức trách nhiệm cao của cán bộ công chức cơ quan trong năm 2020. Về những tồn tại, hạn chế, đồng chí đề nghị Thủ trưởng cơ quan và mỗi cán bộ công chức cần làm rõ hơn nữa với tinh thần "tự soi, tự sửa", góp phần đề ra giải pháp để khắc phục hiệu quả trong thời gian tới. Năm 2021, đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ công chức cơ quan cần đề cao tinh thần trách nhiệm, có giải pháp khắc phục hạn chế của bản thân, nỗ lực học tập, nghiên cứu, đoàn kết thống nhất, góp phần nâng cao chất lượng công tác, thực hiện tốt chương trình công tác của cơ quan.

Trong khuôn khổ hội nghị, Thủ trưởng và Công đoàn cơ quan đã phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2020.
cc
Ký kết giao ước thi đua năm 2021

 

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây