Hội thu “Nuôi heo đất – Trao yêu thương” – Hỗ trợ nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 20/10/2020 22:50 747 0
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), ngày 20/10, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Ngày Hội thu “Nuôi heo đất - Trao yêu thương” nhằm gây quỹ để sẻ chia hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật với nữ viên chức, lao động.
1
Ngày Hội thu “Nuôi heo đất – Trao gửi yêu thương” tại CĐCS Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Phong trào “Nuôi heo đất - Trao yêu thương” trong nữ cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động năm 2020 do LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phát động được CĐCS Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai từ tháng 03 năm 2020 đã thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên, viên chức, lao động trong toàn đơn vị tham gia, nhất là nữ viên chức, lao động tại 34 tổ nữ công.
2 1
Số tiền thu được sẽ hỗ trợ cho nữ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Tại Ngày hội thu “Nuôi heo đất - Trao yêu thương”, số tiền thu được  là 61.857.500 đồng. Dịp này, Ban nữ công CĐCS xét và trao hỗ trợ cho 15 nữ viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trong trong đơn vị với số tiền 30 triệu đồng.
3 2
“Nuôi heo đất – Trao gửi yêu thương” là hoạt động có ý nghĩa, thu hút nam CNVCLĐ tham gia.
Đồng chí Trần Thị Vân – Phó Chủ tịch CĐCS, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh chia sẻ: “Nuôi heo đất – Trao yêu thương” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hành tiết kiệm trong nữ viên chức, lao động. Đặc biệt, trước tình hình lũ lụt đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của CNVCLĐ và bà con nhân dân trong tỉnh nói chung, cán bộ, viên chức, lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng thì việc cùng nhau sẻ chia, hỗ trợ khó khăn là hoạt động có ý nghĩa, góp phần động viên người lao động trong đơn vị vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, an tâm công tác.
Được biết, Phong trào “Nuôi heo đất – Trao yêu thương” năm 2020 được LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phát động sâu rộng trong nữ CNVCLĐ và các cấp công đoàn từ 08/03/2020 đến 20/10/2020. Số tiền thu được trong dịp này, các Ban Nữ công CĐCS trong tỉnh sẽ trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây