Hướng Hoá: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2018-2023

Thứ năm - 21/01/2021 21:51 865 0
Ngày 21/01/2021, Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hoá tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2018-2023 và tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Phục - Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy. Tham gia hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng HĐND, UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ, UBKT LĐLĐ huyện và các đồng chí cán bộ CĐCS trên địa bàn.
NNN
Đ/c Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2020
Nửa nhiệm kỳ qua, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn huyện Hướng Hóa đạt nhiều kết quả nổi bật. Các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Tích cực huy động nhiều nguồn lực để tặng hằng trăm suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid và thiên tai bão lũ; hỗ trợ xây dựng 11 nhà ở Mái ấm Công đoàn với số tiền 380 triệu đồng. Công tác giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định 217-QĐ/TW, 218-QĐ/TW được chú trọng, đã tổ chức 14 cuộc giám sát, phản biện xã hội của Bộ Chính trị. Công tác tuyên truyền, quán triệt học tập các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước được quan tâm; đã tổ chức 12 lớp tuyên truyền cho 1.015 lượt người tham gia, vượt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở đạt được tập trung thực hiện, đã phát triển được 543 đoàn viên, đạt 72,4% chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ và thành lập được 08 CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Đối với hoạt động công đoàn năm 2020, LĐLĐ huyện Hướng Hóa thực hiện tốt các nhiệm vụ đã cam kết với Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Ban Thường vụ Huyện ủy, nhiều chỉ tiêu vượt và đạt kế hoạch đề ra.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của LĐLĐ huyện trong năm 2020 và nữa nhiệm kỳ qua. Trong thời gian tới đồng chí yêu cầu LĐLĐ huyện cần chú trọng thực hiện tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của chủ đề năm 2021 về “Nâng cao chất lượng cán bộ công đoàn cơ sở”.

Ghi nhận những thành tích trên, năm 2020, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 02 cá nhân. LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua toàn diện cho LĐLĐ huyện và tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân, LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 08 tập thể và 19 cá nhân.
cc
Đ/c Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020
dd
Đ/c Trần Thị Thương - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng Giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020
Kết thúc hội nghị, đại diện các khối CĐCS đã ký cam kết thi đua năm 2021 với Ban Thường vụ LĐLĐ huyện.
ff

 

Tác giả bài viết: Trung Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây