Khối thi đua LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố tổng kết năm 2020

Thứ năm - 17/12/2020 02:11 447 0
Sáng nay, ngày 17/12, Khối thi đua LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức giao ban tổng kết hoạt động năm 2020. Đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà dự và chỉ đạo hội nghị.
NNN
Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị

Tại buổi giao ban, các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố đã báo cáo kết quả thực hiện nội dung cam kết với BTV LĐLĐ tỉnh và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm. Năm 2020, các đơn vị đã tổ chức và chỉ đạo CĐCS thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo, thăm hỏi CNVCLĐ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thiên tai lũ lụt. Đồng thời, các đơn vị đã bám sát chủ đề hoạt động của năm, thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Tổ chức ký cam kết thực hiện nhiệm vụ “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”; tổ chức hội nghị góp ý xây dựng dự thảo văn kiện đại hội đảng các cấp; công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS...

Bên cạnh đó, các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố cũng đã đề xuất, kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến các chỉ tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2021.

Hội nghị cũng đã thống nhất bình xét hai đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 là LĐLĐ huyện Hướng Hóa và LĐLĐ thành phố Đông Hà.

Phát biểu kết luận tại buổi giao ban, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được hoạt động công đoàn trong năm 2020 của các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố. Để tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm tới, đồng chí yêu cầu LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố cần tập trung các hoạt động hướng về cơ sở, vì đoàn viên và người lao động,tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ, đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Dịp này, khối đã tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thái Học - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hướng Hóa nghỉ hưu vào đầu tháng 01 năm 2020.
tang hoa


 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây